Quán Cafe Trà Sữa Ăn Vặt Ngon Quận 5

Lượt xem
332
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
20230804100008
Loại tin
Tin Vip đặc biệt

Thông tin liên hệ

COFFEE & TEA PONNY
146 Dương Tử Giang, P.15, Quận 5

COFFEE & TEA PONNY

Đ/c: 146 Dương Tử Giang, P.15, Quận 5

Tel: 0903897987

Nhận đặt hàng qua Shopeefood

https://shopeefood.vn/ho-chi-minh/coffee-tea-ponny-duong-tu-giang

Ăn vặt hầu như là sở thích chung của nhiều người và cũng có nhiều món ăn vặt khác nhau. Sài Gòn được xem là nơi có một nền ẩm thực hết sức phong phú, đặc biệt là văn hóa ẩm thực đường phố. Nói về ăn vặt thì không nên bỏ qua khu vực quận 5

Là điểm dừng chân quen thuộc của nhiều tín đồ tại quận5,  Coffee & Tea PONNY luôn chiếm được cảm tình khách hàng bởi sự khác biệt đầy độc đáo trong từng hương vị được tạo nên.

Menu của tiệm Coffee & Tea PONNY có khá nhiều món đó. Tại đây, bạn sẽ được thưởng thức các món như Trà sữa, Soda, Hồng trà, Sữa tươi, Cafe, Milo dầm,...

Nhưng nhìn chung những trend mới của giới trẻ đều hội tụ nơi đây. Nếu bạn đang tìm kiếm một quán trà sữa Sài Gòn ngon, hương vị chuẩn có thể làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất thì đích thị đây là chọn lựa không thể bỏ qua.

Bạn có thể thưởng thức những ly trà sữa trân châu mang hương vị thơm ngon, độc đáo với sự hoà quyện của vị trà tươi nguyên cùng độ dai, vị ngọt vừa phải của những viên trân châu.

Những hương vị thơm ngon đến bất ngờ, hòa quyện với nhau đem đến những ly trà sữa đặc trưng không lẫn vào đâu được.

Giá cả rất “sinh viên” với một ly đồ uống chất lượng nên Coffee & Tea PONY là địa điểm thường hay lui tới không chỉ của giới trẻ mà còn có cả các anh chị văn phòng.

Coffee & Tea PONNY còn là một trong những địa chỉ được các bạn trẻ ưu tiên lựa chọn mỗi khi muốn nhâm nhi ly trà sữa, ngồi lê la tán gẫu với bạn bè, bởi ở đây còn có nhiều món ăn cho khách nhâm nhi đỡ buồn miệng.

Tất nhiên không thể thiếu được món ăn vặt "thần thánh" quen thuộc - Cá viên chiên. Cá viên ở đây siêu đa dạng, nào là: xúc xích, cá viên, hoành thánh, há cảo, hồ lô, chả cá cốm... Ăn thả ga mà giá rất rẻ nếu đi số đông đó nha.

Coffee & Tea PONNY có giao hàng tận nơi luôn nên bạn nào có nhu cầu thì cứ thoải mái tụ tập bạn bè lại, sau đó order trà sữa là tha hồ uống rồi "chém gió" cả buổi luôn nha!

COFFEE & TEA PONNY

Đ/c: 146 Dương Tử Giang, P.15, Quận 5

Tel: 0903897987

https://diadiemanuong.net.vn/

Tags: Quán Cafe Trà Sữa Ăn Vặt Ngon Quận 5

TIN CÙNG LOẠI